Leita í fréttum mbl.is

Just testing...

Hæ hó þá er ég búin að næla mér í enn eitt stykki af bloggsíðu því það vill svo til að ég gefst alltaf upp á þessu bla bla-i, þá sérstaklega þegar stelpan þarf að fara að setja inn myndir. Hata að sækja um eitthvað svona photobull sem ég skil svo ekkert hvað á að gera þannig að nú varð fyrir valinu íslensk síða, sjáum hvernig það gengur.

En annars er ég bara enn að grobba mig yfir landsmótinu og þessari frábæru sprettgöngu sem tortímdi líkama mínum og sál, umm það er ekkert betra en blóðbragð í minni og mjólkursýra í öllum æðum :) Er loksins að ná mér upp úr þessari blessuðu fuglaflensu sem ég fékk eftir keppni og verður fyrsta æfingin tekin í kvöld eftir vinnu og sjitt hvað ég hlakka til því hér með staðfesti ég það enn og aftur og hreyfingarleysi leiðir til þunglyndis. PUNKTUR.

Bið að heilsa ykkur í bili ætla að fikta aðeins meira í þessu bloggbulli ví :) ciao bella


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband