Leita í fréttum mbl.is

Styttist í leik...úlla-lí

Jújú það er bara morgundagurinn sem við þurfum að einbeita okkur að, því við töpuðum síðast fyrir þessum breddum á Húsavík sem kunna ekki neitt annað orð en "Tussa" þegar maður nær boltanum af þeim, svona gelgjur sko og það kemur hreinlega ekki til greina annað en að rústa þeim á KA-vellinum á morgun kl 20.00, þannig að allir þurfa auðvitað að mæta og hvetja okkur til dauða...meina dáða Ullandi Snilldaræfing í gær á Hrafnagili í rigningu og roki og það má segja að ég hafi fílað þetta hrikalega vel, að renna sér og vita ekkert hvar það endar og spóla í drullu og svaði...jí-ha!! En búið að þvo nýja boltagallan með nýju þvottavélinni, eða kannski frekar hún er komin í lag og það er actually góð lykt af þvottinum mínum, ekki eins og af líki eins og áður fyrr. Those were the good old!!! right...

Önnur eins bongóblíða hefur ekki sést lengi á ak eins og skein inn um gluggann minn í morgun, ég var svo heppin að muna að ég átti ennþá grímuna sem við Rúnar fengum í lestinni til Norge, manstu Þórey??? Virkar svonna vel að ég bara svaf geggjað vel. Fór svo út á svalir og borðaði morgunmatinn minn þar óg sólaði mig í leiðinni og setti upp nýjar snúrur og hengdi upp ilmandi þvottinn minnSvalur, yndislegur dagur. Vinnan kallar þannig að ég vona að þið hafið það gott, og já Óska og Hilli eignuðust 11marka stelpu og 42cm og við óskum þeim innilega til hamingju og vonum að við fáum að sjá krílið fljótlega.....Knús og kram til ykkar

XXX Lísa og Rúní


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband