Leita í fréttum mbl.is

Snjór snjór snjó....love it

Öss hvað er gaman að vera til þessa dagana, það bara snjóar eins og í gamla daga þegar maður var að týnast í einhverjum sköflum og stökkva fram af Tréver og festa sig upp að mitti, díses hvað þetta er gaman. Búið að troða fullt af slóðum og allt þannig að skíðin verða sko tekin fram á morgun, enda er Útivistardagur hjá okkur í skólanum og þá fara sko allir með smurt og heitt kakó á skíði eða þotu eða whatever, ú-je!!Grin Bara get ekki beðið.

Fórum á matreiðslunámskeið í gær fyrir pottaeigendur og það var hörkustuð og rosalega góður matur sem við fengum að smakka þarna m.a. kjúllaréttur, fiskur, lambalæri, kartöfluréttur, lasagne  og eplakaka með sósu og rjóma, eins gott að ég var búin að kenna BP áður en ég mætti og át á mig gat ummm. Birna og Tóti eru búin að nefna prinsinn og heitir hann Mikael Breki, til lukku með það elskurnar. Annars er plan helgarinnar að brosa og njóta snjósins og svo ætlum við að skella okkur í afmæliskaffi á sunnudaginn hjá Jóhanni bróðir Rúnars... Bið ykkur bara að gleyma ekki barninu í ykkur með bros á vör í öllum þessum snjó og ég mana ykkur til að fara að renna ykkur á ruslapoka á Gullatúninu, ef þið þorið ekki ein þá kem ég glöð með.....jííííííí-haaaaaaaaaaaaaaaa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe renna sér á ruslapoka,,vá hvað það eru MÖRG ár síðan maður gerði það eins á blöðru =) gaman að því

Una (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 09:34

2 identicon

Hae hae

Lisa thu matt sko alveg taka nokkrar ferdir a gullatuninu fyrir mig. Alveg onyt an thess ad hafa snjo:S

Annars bid eg bara ad heilsa fra Bretlandinu:)

Sunna Eir (IP-tala skráð) 2.3.2007 kl. 20:04

3 identicon

blessuð lena læða.....kíki stundum á bloggið,...,.ekki nógu dugleg að uppfæra skamm skamm....ég gifti mig 20 okt og þið hjú mætið er það ekki......

kveðja lenan

helena björk jónasd (IP-tala skráð) 3.3.2007 kl. 14:39

4 identicon

Blesssuð sæta Þú ert flottust sjáumst vonandi sem allra fyrst. Hugsa að þú sért pottétt á skíðum núna enda geggjað veður og geggjað færi. Var að koma heim úr fjallinu og er að fara í sund. Var með sex börn með mér á skíðum og eitt á bakinu þokkalega búin á því :)

STefanía

Stefanía (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband