Leita í fréttum mbl.is

400 Kcal?!!!

Ja-hérna-hér...ég var að lesa grein í morgun um hana Jónínu Ben og hennar detox kúr í Póllandi og þar kemur fram að prógrammið hjá henni felst aðallega í því að fólk fær ekki að borða meira en 400 hitaeiningar á dag. Á dag..... Á DAG!!! Hvaða bull er þetta, ég er ekki hissa á að manneskjan hafi lést um 17 kg á viku, okey kannski tveimur!!!W00t Við skulum sjá...... Matseðillinn myndi þá líta út einhvern veginn svona ef ég dreifi bara hollustu og óhollustu á milli daga svona til að halda manni "sane":

Mánudagur: Stór kálhaus, appelsína og 2 tómatar

Þriðjudagur:Soðinn fiskur með gúrku, Rófur í eftirmat

Miðvikudagur: Einn Bjór og 2-3 hnetur með af barborðinu

Fimmtudagur: Sellerí, lítil skyr dós, Herbashake

Föstudagur: Kjúlli með sveppum og 1 msk af hrísgrjónum, kannski smá soyja sósa, radísa í eftirmat

Laugardagur: Mars-stykki

Sunnudagur: Tær súpa með grænmeti útí og gulrót í eftirmat

Ég hugsa að ég myndi bara taka Laugardagsmatseðilinn alla daga og choppa stykkið niður í morgunmat, morgunkaffi, hádegismat, kaffi, kvöldmat og kvöldkaffi það eru 6stk og ég hugsa að ég myndi skera það þvert yfir svo það myndi lúkka stærra!!! En ég segi bara...Guð veri með þessu fólki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

WHAT?? hvaða rugl er að borða 400 kal á dag!!

Ef ég myndi borða 400 kal á dag hefði ég ekki orku í neitt annað en að borða þessar fáu kaloríur. Þau þurfa kannski ekkert meira þarna úti í póllandi með stólpípuna í *gatinu, nee maður spyr sig;)

Sunna Eir (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 11:50

2 identicon

Shitturinn - titturinn! Vona að  hótelið sé flott því ekki er verið að borga fyrir matinn!!!!!!!!!

Bowwow (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 09:56

3 identicon

Haha.. mér finnst þetta nú bara fyndið. Verði þeim að góðu segi ég nú bara.

Þetta hlýtur að naga geðheilsu fólks.. :þ

Kamilla Mjöll (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 12:53

4 identicon

Mmmmm, en girnilegur matseðil

Gullý (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 18:32

5 identicon

Við búum allavega í götu með réttu nafni!

En svona skrif létta manni nú bara lundina í þjóðfélaginu í dag, takk húmoristar og áfram detox, NOT.

Helgi magri (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband