Leita í fréttum mbl.is

Herramaðurinn á skeljarnar :-D

Og ég auðvitað í skýjunum og við öll. Vorum búin að velja okkur hringa saman, völdum demant á minn og svo stendur inní þeim "ÞÚ SEM ERT MÉR ALLT" Rúnar fór spesferð til pabba til að biðja karlföður um hönd mína. Færði ma og pa dýra koníaksflösku eins og sannur herramaður. Kom heim og bjó til picknikk handa okkur familíunni og kom með smurðar samlokur, 3 svala og súkkulaðikex og hann var svoooooo flottur og einlægur og yndislegur þessi maður. Og að heyra þessi orð..."Viltu giftast mér Lísebet Hauksdóttir?"InLove Ég fæ ennþá gæsahúð að hugsa um þetta. Hann valdi sem sagt mánaðardaginn 06.07.08 því þá myndi hann alltaf muna daginn, dúllaHeart Svo um kvöldið elduðum við okkur sóðalegustu hamborgara sem ég hef séð og við erum að tala um að áleggstegundirnar voru.....skinka, sveppir, egg, kál, paprika, rauðlaukur, beikon, bbq-sósa, ostur undir og yfir, gúrka, tómatar og feta ostur...og JESÚS...no words. Verðið bara að prufa. Og það voru sko 2 á mann og auðvitað skáluðum við svo fyrir okkur og framtíðinni, ég í rautt og hann í svart og svo var auðvitað dekrað við hvort annað það sem eftir var kvöldsins.

Rúnar Gunnarsson þú ert mér alltHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Fékk gæsahúð við að lesa þetta - til hamingju og megið þið verða hamingjusöm til æviloka.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.7.2008 kl. 15:07

2 identicon

Jesús... en krúttlegt! Innilega til hamingju með þetta :)

Jóna Benný (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 20:55

3 identicon

Geggjað!! Til hamingju   Átt þetta svo innilega skilið.

Berglind (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 11:12

4 Smámynd: Sigríður G. Malmquist

En frábært!!! Til hamingju með þetta   Hvenær er svo brúðkaupið?

Sigríður G. Malmquist, 9.7.2008 kl. 20:56

5 identicon

innilega tilhamingju með þetta allt :)

kveðja úr borginni

Lóa (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 21:07

6 identicon

Innilega til hamingju.

Það er ekki hægt að segja annað en gleðin og hamingjan hafi skinið af þér á mánudaginn þegar ég hitti þig. Yndislegt að hlusta á þig og án gríns þá hugsaði ég með mér "ég gæti alveg búið hérna" í fyrsta sinn síðan.......ja síðan ég flutti í burtu.

Takk æðislega fyrir kaffið, kökuna, spjallið og bara allt. Það er alveg á hreinu að framvegis er skyldustopp hjá ykkur þegar ég kem í bæinn

Gullý (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 23:04

7 Smámynd: Helgan

vá frábært til hamingju með þetta bæði tvö minn bað einmitt pabba um hönd mína krúttlegast í heimi hamingjukveðjur til ykkar

Helgan, 10.7.2008 kl. 12:07

8 identicon

Kære Lisa og Runar!!

 Hjerteligt tillykke, hvor er jeg super glad på jeres vegne, og glædeligt at høre, at der findes mænd, der stadig går ind for traditioner.

De bedste hilsner fra Danmark, vi ses på Island til august

 Jenni

Jenni (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 00:43

9 identicon

Til hammara!

En guði sé lof fyrir Tótu og Sidda! Ég get enn bent á þau ef það er eitthvað verið að pressa á okkur;)

Bowwow (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 13:47

10 identicon

Frábært að heyra. Hjartanlega til hamingju
Frábært að heyra. Hjartanlega til hamingju
 

Lísbet (hans Ómars) (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 18:15

11 identicon

Yndislegust, verst ég á bara stráka og fæ því enga koníaks! Hlakka mikið til framhaldsins;-)

mamma k (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 14:34

12 identicon

Innilega til hamingju með þetta. Kveðja Heiða.

Heiða (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband