Leita í fréttum mbl.is

Nú er ég klædd og komin á ról :-D

Já ég veit að þið eruð komin með leið á þyrlunni, en hún flýgur samt!! :-) Fullt að frétta hérna megin er hreinlega að hugsa um að hafa þenna fyrsta pistil nóvembermánaðar í svona sentos:

-Body Pumpið er að vekja gríðarlega lukku í firðinum og alltaf fullt í tímum. Hvet ykkur öll til að mæta í þetta brilliant lyftingarprógramm í hóp, mikið stuð og þarna er sko tekið á því. Sjáumst kl. 18 today

-Fékk streftakokka(líka alveg rétt skrifað hjá mér!!) í háls og eyrnavesen þannig að ég var frá kennslu og biðst afsökunar hjá reiðum líkamsræktarfríkum :-D en síðasti dagurinn í dag á lyfjum þannig að ég vona að þetta hafi verið síðasti punkturinn yfir i-ið í veikindum ársins 2006...plís!!

-Fórum að heimsækja borg óttans og kláruðum hreinlega að versla jólagjafir...úlla-la, tókum þvílíkt á því í Smáralind, IKEA, Kringlunni, Skeifunni, leikhúsastemmarinn var yfirvofandi og skelltum við okkur á Footlose með Jónínu og John, fórum á Mýrina og í eftirmat var tekið á því með MacDonalds. Fjalli félagi og Fríða buðu okkur í mat sem var illa góður og svo fékk ég gæjann minn til að smakka SUSHI og ummmmmm og svipurinn á honum á meðan hann tugði það stendur upp úr ferðinni :-D

-Kíktum líka til Johnny og Hildar Völu með krúttlegu kúluna sína út í loftið og við fengum okkur að sjálfsögðu Hagamelsís, gamla sko!! Brynja Hvað?? Ég fékk áritaðan disk og allt Ó.M.G :-D

-Á heimleiðinni droppuðum við í sveitinni hjá ömmu sætu á Brandarskarði og hlóg ég hreinlega í tvo tíma því hún er svo hrikalega fyndin og væri án efa búin að fá verðlaun ef hún væri leikkona. Keyrðum yfir Þverárfjall og komum við hjá Gullanum okkar en hann var ekki við þannig að við brunuðum bara hjemme på þar sem beið okkar dýrindis jólamatur hjá bróa og Helgu. Um kvöldið fórum við Svanborg svo á Ak að dansa og keyrðum svo heim, snilldin ein.

-Nú er skólinn bara byrjaður aftur og Hallbera mín átti afmæli í gær, takk fyrir spjallið sæta, það var æði. Aftur orðið klikkað að gera, styttist í annarskil þannig að það er allt að gerast. Keypti mér kókómjólk í gær og það stóð á henni GLEÐILEG JÓL....common!!

-Er ekki með netið heima þannig að ég verð að reyna að blogga í vinnunni....lifið heil og plís ekki byrja að skreyta strax, það er bara 1. nóv ennþá......hóhóhó....Lísan kveður over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lísebet Hauksdóttir

Er að reyna að gera það þannig að það sé hægt að kommenta bara beint...let see litle ones

XXX Lísa

Lísebet Hauksdóttir, 1.11.2006 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband