Leita í fréttum mbl.is

Hæhó..Reykjavík

Jæja þá er komið að Borgarferðinni...jeij! Keyrum af stað eftir námskeiðið í kveld og verðum líklega að bruna bara án þess að stoppa ef við ætlum að ná blessuðum Hvalfjarðargöngunum því þau loka kl. 24.00...andsk....en það verður þá bara tekin side-seeing og skellum okkur botnaleiðina gömlu ef það klikkar, það er ekki einfaldara en það. Vonum það besta. Er sem sagt að fara að verða ungbarnasundskennari sem verður bara snilldin ein og ég get ekki beðið eftir að henda á námskeiðum í  því kæru feður og mæður.

Vinnan er bara fín og allir svooo nice, skil ekki alveg hvað ég var að stressa mig. Námskeiðin byrjuð líka hjá körlunum og konunum þannig að nú verður sko tekið á því. Kenni 5x í viku svona aukalega sem þýðir það að ég verð komin í það form sem ég ætlaði mér í sumar eftir þessa yndislegu meðgöngu. Þátttakan er alveg hreint snilld á námskeiðunum og eru 18 karlar og 24 konur. GLÆSÓCool

Þannig að það eina sem ég hef að segja við alla er:.......LET´S BURN SOME FATW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svo sjúklega dugleg að það hálfa væri nóg!  Þarf að fara að taka þig meira til fyrirmyndar þegar kemur að því að njóta lífsins

Knús frá mér til þín,

Beggaló

Beggaló (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 09:10

2 identicon

Kræst, þú ert svo mikill orkubolti að það hálfa er nóg   Ég þarf að taka þig til fyrirmyndar og fara að drulla mér almennilega af stað í ræktina svo ég líti ekki endalaust út fyrir að vera komin nokkra mánuði á leið

Gangi þér vel á námskeiðinu, bið að heilsa Erlu Perlu.

Kveðja, Gullý.

Gullý (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 10:18

3 identicon

þú ert alltaf jafn dugleg!:)

Rakel Edda (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 00:12

4 identicon

Jáááhh Lísa! Alltaf svo dugleg! Við tökum nokkra sundspretti í sumar og við verðum sko SVAKALEGAR. Ég fljótandi á kúlunni og svamla þarna eins og gömul feit kerling og þú helköttuð og sæt að sýna þig á bakkanum!  

Jiii..hvað það verður gaman hjá okkur í sumar!

Kyssið hvort annað frá okkur...

Jóka (og Willi) (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband