Leita í fréttum mbl.is

Eyþór, Eyþór, Eyþór!

var SVAÐALEGUR Á SVIÐINU Í KVÖLD OG ALLTAF. Hann er svo rosalegur talent að þetta er bara rugl. Enda fór Bubbi með snilldarcomment á dalllarann sem hann átti svo skilið að fá. Röddin hans minnir á gamla rokkara eins og í Led Zeppelin, StealHeart, Deep Purple o.fl. rugl góð bönd. Til hamingju með þetta drengur. Mín atkvæði fara öll til þínWhistling

Eyþór Þegar hann tók "Grasagarðinn" þá fór ég næstum því að grenja því síðan þessi þáttur byrjaði þá hefur það verið mín heitasta ósk að hann flytji þetta fyrir okkur og hann massaði það eins og honum einum var lagið. Pétur verður að fara að vara sig, hann var og ER minn uppáhalds söngvari á Íslandi enn Eyþór er að nálgast hann ansi hratt. 

 

                                                                  ...LiZ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÚFF ER SKO SAMMÁLA ÞÉR MEÐ ÞETTA VIÐ SÁTUM HÉR MÖRG AÐ HORFA OG BORÐA PIZZU OG ÞAÐ DRÓ ENGIN ANDAN MEÐAN AÐ HANN SÖNG .. ALLVEG GEGGJAÐUR SÖNGVARI .. VIРÁ TÓNLEIKA MEÐ ÞEIM  :)

 ANNARS BARA KVEÐJA :)

ps: ertu að djóka með Ingó ?? hann er allveg eins og meistarinn sá hann á space hjá þér úff :) og með vindilinn :) yndislega líkur honum  

Lóa (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 12:39

2 identicon

Nákvæmlega, ég kem með ;-) Já sjitt alveg eins og Maggi, alveg frábært að sjá þetta. Dí er að fara til miðils á morgun, það verður spennandi að sjá hvað gerist og hverjir kíkka á mann og kasta kveðju Vonum allt það besta

Lísa (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 14:41

3 Smámynd: Sigríður G. Malmquist

Svo gaman að fara til miðils, ertu að fara til þessarar sem þú fórst til rétt áður en Karen Helga fæddist???   Langar svo að fara líka....langar að ver mem

Sigríður G. Malmquist, 12.4.2008 kl. 15:24

4 identicon

Þessi sem ég fór til þá las í bollann minn en var bara svo ótrúleg. Skelltu þér til mín einhverntíma, ég skal redda þér bollaspá hjá henni. Hún er rosaleg í því. Þessi miðill sem ég er að fara til á morgun er ensk, takk fyrir túkall og heitir Christine Miller þannig að það verður mjög spennandi að sjá hvað gerist :-D

Lísa (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband