Leita í fréttum mbl.is

Í næsta lífi!! (ÞÝTT Í FLÝTI...)

 Í næsta lífi langar mig að lifa því aftur-á-bak. Þá byrja ég dáin og klára það af. Svo vakna ég upp á elliheimili og líðan mín fer batnandi með hverjum deginum sem líður. Mér verður sparkað þaðan út því ég er of hraust til að vera þar. Ég safna saman lífeyrinum og byrja líf mitt mjög rík. Ég byrja að vinna og á fyrsta deginum verðlauna þau mig með því að gefa mér gullúr og partý til heiðurs mér. Ég vinn þar í 40 ár eða þangað til ég er nógu ung til að fara að djamma. Stanslaus partý, drykkja og almennt lauslæti einkennir næsta tímabil hjá mér og þegar því er lokið þá er ég til í að fara í grunnskóla. Þá er ég tilbúin að fara á leikskóla, ég verð barn og leik mér, hef engar áhyggjur af neinu, ber enga ábyrgð og ég verð smátt og smátt að ungabarni þangað til ég fæðist. Og svona í restina þá eyði ég síðustu 9 mánuðunum í að fljóta um í lúxus SPA-líkum aðstæðum með herbergisjónustu o. fl. og svo endar líf mitt á UNAÐSLEGRI FULLNÆGINGU Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tvisvar verður maður barn

bjammi (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 02:52

2 identicon

Þokkalega...ljúft líf, bara eins og í ÍKÍ

LiZ (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 00:06

3 identicon

Nice :)

Gillinn (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigendur

Lísebet Hauksdóttir
Lísebet Hauksdóttir
Við búum í Ólafsveginum nr. 48 í Fjallabyggð í goody feeling, nóg af herbergjum og gistiplássi :-D Verið velkomin elskurnar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Færsluflokkar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband